May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

Một nghiên cứu của công ty dệt may UTSA do JD Powers và cộng sự thực hiện chỉ ra rằng khách hàng thích nhân viên trong công ty mặc đồng phục hơn. Nghiên cứu cho thấy, khi lựa chọn một công ty để mua/sử dụng sản phẩm hay dịch vụ, cả người tiêu dùng cá nhân và người mua doanh nghiệp đều cân nhắc chọn những công ty có sự thống nhất trong phong cách ăn mặc của nhân viên. Nên cách công ty có thể nâng cao hình ảnh, sự tin tưởng từ khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty bằng cách đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên của mình.

 

May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

 

Chỉ trong năm 2017, gần 3 triệu thương tích không gây tử vong và gần 5.000 thương tích gây tử vong xảy ra đối với công nhân lao động. Trong môi trường làm việc mà sự guy hiểm luôn rình rập đối với công nhân lao động, sự an toàn phải là ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp trong hầu hết mọi lĩnh vực của nền kinh tế, đặc biệt trong các môi trường công nghiệp, nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn là rất phổ biến.

Một trong những biện pháp bảo vệ căn bản nhất nhưng cần thiết nhất, đó là mặc đồng phục và mang thiết bị bảo vệ cá nhân. Từ các cơ sở dịch vụ ăn uống đến các giàn khoan dầu, nhân viên đều cần được mặc đồng phục công nghiệp để giữ an toàn trong suốt cả ngày làm việc.

 

May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

 

Đồng phục nâng cao hình ảnh của công ty và nâng cao nhận thức về thương hiệu, đồng thời cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm làm việc sạch sẽ và thoải mái. Đồng phục phù hợp có thể nâng cao tính chuyên nghiệp của bất kỳ khu công nghiệp nào, giúp nhân viên nhanh chóng và dễ dàng nhận diện đồng nghiệp, nhân viên, quản lý và khách hàng. Quan trọng nhất, thiết bị bảo hộ cá nhân thường là hàng phòng vệ đầu tiên chống lại tai nạn hoặc thương tích, giúp giữ cho công nhân công nghiệp an toàn. Cho dù doanh nghiệp của bạn là sản xuất sản phẩm y tế hoặc bảo mật giao thông, việc lựa chọn đồng phục phù hợp cho công việc là một trong những cách cơ bản nhất bạn có thể giữ nhân viên, khách hàng an toàn.

Đồng phục luôn hữu ích khi nhân viên có thể nhanh chóng xác định ai là đồng nghiệp và ai không. Trong một số ngành công nghiệp, đó chỉ là vấn đề thuận tiện - nâng cao nhận thức về thương hiệu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

 

May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

 

Đồng phục công nghiệp được thiết kế để bảo vệ nhân viên khỏi những nguy hiểm tại nơi làm việc, cho dù đó là vật liệu dễ cháy hoặc các hạt bụi hóa học. Một loạt các ngành công nghiệp khác nhau dựa vào thiết bị bảo vệ cá nhân để giảm thiểu nguy cơ. Một số ngành nổi bật nhất bao gồm:

-  Mỏ than: Một trong những ngành nghề nguy hiểm nhất trên thế giới, khai thác than, có tỷ trọng tương đương về các mối nguy hiểm liên quan đến môi trường như: bụi, hóa chất và tầm nhìn thấp. Từ nón bảo hộ, giày dép, quần áo bảo hộ và quần áo phản chiếu, thiết bị bảo vệ cá nhân đều được thiết kế một cách khoa học nhằm hạn chế cho công nhân tránh những trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra.

-  Mỏ dầu: Máy khoan ngoài khơi cũng phải đối mặt với một số điều kiện khắc nghiệt nhất. Môi trường làm việc tại mỏ dầu vô cùng khắc nghiệt với các vật liệu dễ cháy, thiết bị nặng và không gian hẹp. Thiết bị bảo vệ là một điều vô cùng cần thiết để giảm bớt các rủi ro mà công nhân dầu mỏ phải đối mặt hàng ngày.

-  Xây dựng: Từ các nhà thầu, thợ xây, cho đến thợ ống nước và thợ điện, những người làm trong công trình đều cần được bảo vệ khỏi khói bụi, mảnh vụn, nước thải, và các tai nạn nguy hiểm khác.

-  Nhà máy sản xuất: Nhiều doanh nghiệp sản xuất giữ an toàn cho các thợ lắp ráp bằng cách yêu cầu thiết bị an toàn và quần áo bảo hộ được thiết kế đặc biệt riêng cho họ. Mũ cứng, giày ống có đế thép, áo bảo hộ và kính an toàn là điều cần thiết cho những nhân viên làm việc với máy móc hạng nặng sở hàng ngày.

-  Y tế: Đây là lĩnh vực mà con người phải làm việc trong môi trường sạch sẽ, có kiểm soát nhiệt độ để tạo ra các sản phẩm vô trùng sẽ được sử dụng trong các quy trình y tế.

-  Các nhà máy chế biến thực phẩm: Viêc nhân viên mặc đồng phục được quy định chặt chẽ là một phần thiết yếu của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

-  Sân bay và ga đường sắt: Tầm nhìn là điều cần thiết cho những người làm việc tại các trung tâm vận tải. Đặc biệt, nhân viên phi hành đoàn sân bay sẽ phải đương đầu với không chỉ máy bay lớn mà còn phải vận chuyển hành lý và các phương tiện di chuyển khác.

Đồng phục ngày nay được thiết kế tốt hơn bao giờ hết. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ dệt vải, đồng phục ngày nay có thể bảo vệ người lao động chống lại nhiều mối đe dọa trong môi trường làm việc. Đồng phục ngày nay có thể đẩy lùi những vết bẩn, tránh ẩm ướt, làm giảm hoặc ngăn ngừa điện giật, thấm hút mồ hôi và làm cho người sử dụng có thể an toàn trong môi trường bất lợi. Đồng phục được làm bằng các sợi kết hợp tinh vi cao có thể bảo vệ người lao động khỏi bị bỏng điện hoặc những hậu quả thảm khốc của hóa chất.

May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

 

Trong mỗi hoàn cảnh, điều kiện làm việc sẽ phải lựa chọn cho doanh nghiệp, công ty của mình chất liệu vải phù hợp, đặc biệt là đối với những điều kiện làm việc khắc nghiệt thì việc chọn lựa chính là bước khởi đầu cho kết quả sau này. Thử đặt vai trò là một nhà lãnh đạo trong vị thế là những người công nhân, được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt, tuy đơn giản nhưng là cử chỉ ân cần để công nhân gắn bó với mình và giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Chính vì lẽ đó, bạn hãy tìm hiểu và trau dồi cho “cuốn từ điển” của bản thân những kinh nghiệm về chất liệu vải khi đặt may đồng phục công nhân tại tphcm. Chẳng hạn như ở những công việc phải hoạt động nhiều, cùng với thời tiết nóng bức tại sao bạn không thử chọn lựa những chất vải thông thoáng như lanh, kate hay cotton… Còn đối với môi trường nhiệt độ thấp, hãy giành cho công nhân của mình những chất liệu có khả năng giữ nhiệt và hút ẩm tốt như len, silk.

Không thể không nghĩ đến vai trò của một doanh nghiệp được thể hiện ngay trên những bộ đồng phục. Nó không chỉ nhắc nhở cho mỗi người công nhân hiểu được tầm quan trọng mà công việc mình làm, cũng như tự hào về doanh nghiệp mình đang được phục vụ, mà đó còn là nơi để mọi người khắc ghi hình ảnh doanh nghiệp khi nhìn vào đồng phục của những người công nhân. Hãy biết lựa chọn những kiểu dáng thiết kế phù hợp cho lĩnh vực công việc mà doanh nghiệp đang làm, mà còn phải làm được một cá tính riêng cho chính mình, không nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác, hay với một doanh nghiệp cùng lĩnh vực với mình.

  • Bí Quyết Mặc Đồng Phục Công Sở Tôn Dáng

    Bạn là nhân viên văn phòng tại một công ty có quy định về đồng phục, nhưng bộ đồng phục không hợp với vóc dáng con người bạn, vậy phải làm sao để mặc đồng phục tôn dáng che đi khuyết điểm của bản thân bạn đã biết chưa. Hôm nay dongphucsaoviet.vn chuyên may đồng phục tại tphcm sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết để mặc đồng phục công sở sao cho tôn dáng, để...

  • May Đồng Phục Thì Nên Chọn Công Nghệ In, Thêu Gì Phù Hợp?

    Hiện nay, việc may đồng phục trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều công ty, doanh nghiệp. Đồng phục giúp tạo dấu ấn tập thể, mang hình ảnh, tiếng nói chung của một tập thể. Đồng phục tạo sự nổi bật, giúp tập thể bạn trở nên khác biệt, độc đáo và ấn tượng hơn. Do vậy, việc lựa chọn các thiết kế, trang trí...

  • May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại Bình Dương Với Mức Giá Ưu Đãi Nhất

    Công ty đồng phục Sao Việt chúng tôi chuyên sản xuất, thiết kế, in ấn, gia công may đồng phục các loại như: đồng phục công ty, đồng phục công nhân, may đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục thể thao, đồng phục học sinh, đồng phục nhân viên, đồng phục tiếp viên, đồng phục PCCC, hay đồng phục co các đơn vị kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống, khách sạn.Đặc biệt ưu tiên cho quý...

  • Công Ty May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm Chuyên Nghiệp Uy Tín Giá Rẻ

    Công ty Đồng phục Sao Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may đồng phục, sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, từ khâu thiết kế, in, thêu cho đến khâu may đồng phục công nhân tại tphcm với mức giá gốc từ xưởng. Chúng tôi cam kết mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng vải bền, in thêu sắc...

  • Tiêu chí quan trọng để lựa chọn những mẫu đồng phục đảm bảo chất lượng

    Đồng phục được xem là điều thiết yếu quan trọng nhất hiện nay dù ở bất kì ngành nghề nào trong xã hội. Đồng phục công nhân, đồng phục tại các nhà máy xí nghiệp hiện đang là mẫu đồng phục rất được xã hội quan tâm và thích thú vì tính đa dạng của sản phẩm và ngày càng được thiết kế với kiểu dáng tinh tế qua từng thời kì tại cơ sở...

  • Công Ty May Đồng Phục PG Sự Kiện Đẹp, Nhiều Mẫu Mã

    Với các công ty doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện thì đồng phục chắc chắn là trang phục không thể thiếu. Với mục đích nhằm tạo ra những trang phục riêng biệt và đồng nhất để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức cơ sở nào đó giúp tạo ra gắn kết giữa các thành viên với nhau, Công ty may đồng phục SAO VIỆT chuyên nhận làm...

  • May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Công Nhân

    Một nghiên cứu của công ty dệt may UTSA do JD Powers và cộng sự thực hiện chỉ ra rằng khách hàng thích nhân viên trong công ty mặc đồng phục hơn. Nghiên cứu cho thấy, khi lựa chọn một công ty để mua/sử dụng sản phẩm hay dịch vụ, cả người tiêu dùng cá nhân và người mua doanh nghiệp đều cân nhắc chọn những công ty có sự thống nhất trong phong cách ăn mặc của nhân...

  • Áo thun đồng phục hottrend công sở cho mùa hè - May áo thun đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    Thời tiết nắng nóng thay vì khoác những chiếc áo sơ mi dài tay gây khó chịu, bí, toát mồ hôi nhiều. Tại sao bạn không thay đổi trang phục, chọn cho mình thiết kế áo thun vừa thoải mái, dễ chịu lại dễ phối đồ, nhiều kiểu dáng lựa chọn. Sử dụng ngay dịch vụ may áo thun đồng phục của Công ty Sao Việt để làm mới phong cách công sở cho doanh nghiệp, công ty. Tạo...

  • Những Mẹo Giúp Áo Thun Đồng Phục Của Bạn Luôn Được Như Mới

    Việc may đồng phục đang là xu hướng hot nhất hiện nay và được rất nhiều công ty, trường học, doanh nghiệp sử dụng để tạo được sự đồng bộ cho tập thể. Đôi khi một chiếc áo thun đồng phục cũng có thể là một kỷ niệm được lưu giữ những khoảnh khắc quý giá.     Tuy nhiên do sử dụng thường xuyên nên sau một thời gian áo thun có thể nhanh chóng xuống màu nên...

  • May Đồng Phục Công Ty Tại Tphcm Và Cách Giặt, Bảo Quản Đồng Phục

    Đồng phục là trang phục mặc hàng ngày của các bạn học sinh khi đến trường và nhân viên khi đi làm. Chính vì phải sử dụng hàng ngày nên chúng ta cũng phải giặt những bộ trang phục này thường xuyên. Tuy nhiên, bí quyết để giặt quần áo đồng phục sao cho  đồng phục công ty đẹp, bền, không bị nhăn hay bạc màu thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, may...

  • Công Ty May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm Uy Tín Chất Lượng

    Vai trò của đồng phục công nhân là mang lại sự an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp do vậy việc may đồng phục công nhân tại tphcm lại càng được đề cao. Với sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp hiện đại, đặc biệt là các ngành trong cùng một lĩnh vực thì xu hướng cạnh tranh lại càng trở nên gay gắt,...

  • May Đồng Phục Nhân Viên Văn Phòng Đẹp, Form Dáng Chuẩn Tại Tphcm

    Mỗi một công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh thì điều quan trọng chính là phải thay đổi bộ mặt của chính công ty. Và sự thay đổi ấy được thể hiện một phần qua đồng phục nhân viên. Chính vì thế, đã có rất nhiều doanh nghiệp chọn đặt may đồng phục công ty tại tphcm cho nhân viên của mình. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, khi bước chân vào một nơi...

  • May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm Chuyên Nghiệp

    Đồng phục không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự đoàn kết, hay là tiếng nói của một tập thể, lớp học, nhóm bạn,... Đối với nhiều nhà máy, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, may đồng phục công nhân, may đồng phục bảo hộ lao động còn là cách làm vô cùng hiệu quả để không chỉ thể hiện tiếng nói riêng của doanh nghiệp mà còn là cách quan...

  • Nguyên tắc phối màu cho đồng phục công ty đẹp mắt, ấn tượng

    Khi may áo đồng phục cho công ty, ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vải sao cho thích hợp, bạn còn phải biết phối màu sao cho đẹp mặt và ấn tượng. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé! Các nguyên tắc phối màu cho đồng phục công ty:  Có rất nhiều cách phối màu, tuy nhiên chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn...

  • Xưởng May Đồng Phục Bảo Vệ Chuẩn Theo Quy Định Và Thông Tư Của Bộ Công An

    Đồng phục bảo vệ luôn có sự khác biệt so với các loại đồng phục khác. Vì đặc thù của công việc này quy định đồng phục phải mang tính chuẩn mực và tuân thủ những yêu cầu riêng. Hiện nay, ở Tp.HCM có rất nhiều doanh nghiệp mới thành lập, các nhà hàng, quán café, quán ăn, cửa hàng tiện lợi mọc lên càng nhiều. Và họ hiểu rằng việc đầu...

  • Chọn màu đồng phục theo phong thủy: bí quyết thành công trong kinh doanh

    Chọn lựa màu sắc hợp phong thủy không những giúp bạn có thêm phấn chấn trong tinh thần mà còn đem lại nhiều thuận lợi cho công việc. Vậy nên thay vì chọn theo sở thích đơn thuần, tại sao bạn không lựa bộ đồng phục hợp mệnh cho công ty để thêm phần may mắn nhỉ?         Có lẽ hầu hết mọi người ai cũng đều đã từng nghe về thuật phong thủy ngũ...

  • Cotton có phải là loại vải thích hợp để may đồng phục nhân viên?

    Con người đã sử dụng bông cotton là loại vải chủ lực từ năm 5000 trước Công nguyên. Nhưng liệu cotton có là giải pháp tốt nhất cho đồng phục nhân viên khách sạn của bạn? Trước khi xem xét sử dụng vải cotton cho đồng phục nhân viên khách sạn của bạn, hãy xem xét ưu và khuyết điểm của việc sử dụng vải cotton cho đồng phục công ty may áo thun đồng phục Sao Việt liệt...

  • Tất Tần Tật Các Hướng Dẫn DIY Giúp Bạn Vẽ Màu Lên Áo Thun Đồng Phục

    Ngày nay, thay vì phải ghé vào một cửa hàng bán áo thun hoặc các xưởng may đồng phục nào đó để lựa chọn cho mình một chiếc áo thun yêu thích, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình một chiếc áo thun theo cá tính và mong muốn ngay tại nhà chỉ với những vật dụng đơn giản như: một chiếc áo thun trơn, màu acrylic và bút dạ (bút lông) nhiều...

  • May Đồng Phục Nhân Viên Ở Đâu Uy Tín, Chất Vải Bền Và Giá Cả Phải Chăng?

    Ngày nay, do nền kinh tế ngày càng phát triển, rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh các loại hình như khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán café, v.v luôn chú trọng đầu tư về mặt hình thức để giúp hình ảnh của họ trông chỉnh chu và đẹp hơn trong mắt khách hàng. Điển hình nhất là đầu tư vào trang phục cho nhân viên sao cho lịch sự và thể hiện...

may đồng phục công nhân tại hcmđồng phục công nhân cơ khíđồng phục công nhân xây dựngmay đồng phục công ty tại tphcmquần áo bảo hộ lao đôngquần áo bảo hộ cho kỹ sưdong phuc bao ho lao dongđồng phục công nhân chế biến thực phẩmđồng phục bảo hộ mỏ thanđồng phục bảo hộ mỏ dầu
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sự trở lại đầy ngoạn mục của “ áo tay bồng” công chúa đánh dấu thời kì “ bánh bèo” lên ngôi.

Sự trở lại đầy ngoạn mục của “ áo tay bồng” công chúa đánh dấu thời kì “ bánh bèo” lên ngôi.

Từng có một thời kì “ làm mưa làm gió” trên tất cả các sân chơi thời trang và được phủ sóng trên tòan thế giới, mốt “ áo tay bồng” từng lặn mất tăm thay vào đó là xu hướng thời trang cá tính mạnh...

May Đồng Phục Nhân Viên Văn Phòng Đẹp, Form Dáng Chuẩn Tại Tphcm

May Đồng Phục Nhân Viên Văn Phòng Đẹp, Form Dáng Chuẩn Tại Tphcm

Mỗi một công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh thì điều quan trọng chính là phải thay đổi bộ mặt của chính công ty. Và sự thay đổi ấy được thể hiện một phần qua đồng phục nhân viên. Chính vì thế, đã...

May Đồng Phục Thì Nên Chọn Công Nghệ In, Thêu Gì Phù Hợp?

May Đồng Phục Thì Nên Chọn Công Nghệ In, Thêu Gì Phù Hợp?

Hiện nay, việc may đồng phục trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều công ty, doanh nghiệp. Đồng phục giúp tạo dấu ấn tập thể, mang hình ảnh, tiếng nói chung của một tập...

Những món đồ đàn ông nhất định phải có

Những món đồ đàn ông nhất định phải có

Không cần phải cầu kỳ phức tạp như phụ nữ, nhưng đàn ông vẫn phải có cho riêng mình những món đồ “bất ly thân” này, để không cảm thấy bất tiện vì chúng luôn luôn cần thiết cho nam giới mỗi khi diện...

Các Quốc Gia Trên Thế Giới Quy Định Về May Đồng Phục Học Sinh Như Thế Nào? (P3)

Các Quốc Gia Trên Thế Giới Quy Định Về May Đồng Phục Học Sinh Như Thế Nào? (P3)

Ở phần 1 & 2, công ty may đồng phục Sao Việt đã giới thiệu cho đọc giả những bộ đồ đồng phục học sinh từ các quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bhutan, Anh Quốc. Đồng phục là một cách để tạo cho học sinh cảm...

Áo đồng phục giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Áo đồng phục giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Đồng phục đang là xu hướng thời trang lên ngôi hiện nay, không chỉ thể hiện được tinh thần tập thể, sự đoàn kết giữa các thành viên, mà còn nâng cao hình ảnh, vị thế, thể hiện được chất riêng, độc đáo chỉ...

Bảo quản đồng phục luôn được mới không phải là điều dễ dàng

Bảo quản đồng phục luôn được mới không phải là điều dễ dàng

Quần áo là vật dụng hằng ngày và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chúng là những vận dụng cần thiết và quan trọng không kém những  sinh hoạt hằng ngày như ăn uống, nghỉ ngơi, hoạt...

Xu hướng những mẫu đồng phục đầy hứa hẹn cho năm 2019

Xu hướng những mẫu đồng phục đầy hứa hẹn cho năm 2019

  Đối với các nhà tuyển dụng, ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn sẽ là xem xét tác phong ăn mặc, thái độ và sự tự tin ở bạn như thế nào, chưa cần biết trình độ chuyên môn bạn giỏi đến đâu. Đồng phục...

6 Lý Do Nên May Đồng Phục Đẹp Cho Nhân Viên Nhà Hàng, Quán Ăn, Khách Sạn

6 Lý Do Nên May Đồng Phục Đẹp Cho Nhân Viên Nhà Hàng, Quán Ăn, Khách Sạn

  Khi nói đến những ấn tượng ban đầu, vẻ bên ngoài sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Điều này là thực sự đúng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng! Nhiều nhà hàng biết rằng đồng phục có thể có ảnh hưởng lớn...

Xưởng May Đồng Phục Mẫu Mã Đẹp Giá Rẻ

Xưởng May Đồng Phục Mẫu Mã Đẹp Giá Rẻ

Đồng phục doanh nghiệp tưởng chừng như không quan trọng nhưng nó lại là công cụ giúp tăng sức mạnh đoàn kết của một tập thể, đồng thời nó còn có khả năng quảng bá thương hiệu của tổ chức một cách hiệu quả nhất....

20 Ý tưởng

20 Ý tưởng " làm mới" quần áo cũ cực dễ làm để bạn thảo sức tỏa sáng ngày hè

  Mùa hè đến rồi!!!   Hãy để xưởng may đồng phục Sao Việt giúp bạn biến hóa những mẫu đồng phục cũ thành quần áo mới toanh với 20 ý tưởng DIY cực dễ làm bạn nhé!!!

“ Sneaker” phụ kiện không thể thiếu cho nàng diện đồ siêu xinh.

“ Sneaker” phụ kiện không thể thiếu cho nàng diện đồ siêu xinh.

Hãy bỏ ngay đi suy nghĩ cứ đầm váy là chỉ được diện cùng giày cao gót, giày búp bê để cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay của những cô nàng sành điệu. Chưa bao giờ, trào lưu giày Sneaker lại được ưa...

0973 110 210